11/24/2553

Unicity Science / ผลงานวิจัย วิทยาศาสตร์

ดร. ปีเตอร์ เจ.อี. เวอร์เดอเจิม,
Ph.D Unicity Chief Science Officer

http://www.unicityscience.com/

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ 
ดร.ปีเตอร์ เวอร์เดอเจิม เป็นนักวิทยาศาสตร์ทีดีเยี่ยมสำหรับบริษัทระดับอินเตอร์ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่มีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ดร.ปีเตอร์ได้ทุ่มเทให้กับงานวิจัย มีความชำนาญถึง 5 ภาษา ดร.ปีเตอร์ได้รับปริญญาโท วิทยาศาสตร์บัญฑิต สาขาอินทรีย์เคมี จากมหาวิทยาลัย เลเดน ในประเทศเนเธอแลนด์ หลังจากจบการศึกษา 4 ปี มีงานวิจัยเกี่ยวกับโครงสร้างและจลน์ศาสตร์ของนัตย์ตามนุษย์ ท่านได้รับปริญญาเอกในสาขาอินทรีย์ชีวเคมี พฤกษเคมี(วิทยาการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางเคมีในพฤกษชาติ) ในช่วงหลังจากจบการศึกษา ดร.ปีเตอร์ ได้พัฒนาเทคนิคเพื่อการศึกษาโปรตีนหลายตัวในระดับโมเลกุลที่ มหาวิยาลัย สต๊อกโฮม และยังพัฒนาเทคโนโลยี่เพื่อการวินิจฉัยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก
ช่วงที่ท่านทำงานที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา โรยัลนูมิโก้ ดร.ปีเตอร์ ได้ช่วยพัฒนาและช่วยดูผลของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในภาวะต่างๆ เช่น ช่วงประจำเดือนหมด ( อายุ 40-50 ปี), ปัญหาต่อมลูกหมาก, ปัญหาของนัยต์ตา, เป็นโรคอัลไซเมอร์, เป็นโรค ADHD สมาธิสั้น), เป็น Dyslexia (การอ่านเข้าใจยากหรือช้าเนื่องจากระบบประสาทส่วนกลางพิการหรือมีรอยโรค), มีเบาหวานและเป็นโรคอ้วน, ได้ศึกษาโครงสร้างและบทบาทหน้าที่ของวิตามิน เอ ที่ช่วยในกระบรวนการการมองเห็น ผลงานของ ดร .ปีเตอร์ ได้รับการเผยแพร่กว่า 20 เรื่อง ในปี 2004 ดร.ปีเตอร์ ได้ไปที่ ยูท่าและเข้าร่วมทำงานในบริษัท ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ทางวิทยาศาสตร์ รับผิดชอบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลการศึกษาทางคลินิกและการอบรบทางวิทยาศาสตร์
      คณะที่ปรึกษาด้านการแพทย์ของ unicity ยูนิซิตี้ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลสุขภาพ แพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจและหลอดเลือด แพทย์ทั่วไป สูตินรีแพทย์ จักษุแพทย์ พยาบาล ผู้เชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์การกีฬา และนักโภชนาการ ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการใส่ใจและดูแลสุขภาพ ผลจากความบากบั่นบวกกับความเชี่ยวชาญชำนาญการ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ได้รับการตีพิมพ์ใน Physicians' Desk Reference (PDR) ซึ่งเป็นหนังสือที่ใช้เป็นแนวทางอ้างอิงแก่แพทย์ และโรงพยาบาลมาเป็นเวลายาวนานกว่า 50 ปี

1 ความคิดเห็น:

IT DESIGN กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ