11/24/2553

ได้รับการรับรองใน PDR แพทย์





ผลิตภัณฑ์ของ Unicity ได้เข้าไปอยู่ในหนังสืออ้างอิงทางวิชาการสำหรับบุคคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก PDR 8 ตัว
หนังสืออ้างอิงทางวิชาการสำหรับแพทย์และบุคคลากรด้านสาธารณสุข เพื่อใช้ในการสั่งจ่ายยา และผลิตภัณฑ์ต่างๆให้กับคนไข้ทั่วโลก ซึ่งเป็นแหล่งอ้างอิงว่า ผลิตภัณฑ์ของ ยูนิซิตี้ ได้รับการบรรจุไว้ใน PDR 2005 นี้ และถูกส่งไปยังแพทย์ในสหรัฐอเมริการวมถึงเภสัชกรในระดับหัวหน้าทั่วประเทศ  บุคลากรทางการแพทย์กว่า 90% ให้ความสำคัญกับ PDR อย่างมาก ในฐานะที่เป็นแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือและมั่นใจได้ว่า พวกเขาได้ตัดสินใจอย่างถูกต้องในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกันคนไข้ เพราะผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ ได้รับการคัดเลือกและรับรองสรรพคุณ ลงพิมพ์ใน PDR ฉบับปี 2005


ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ ในหนังสือ 2010 Physicians' Desk Reference® (PDR)

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยูนิซิตี้ ได้รับเกียรติบรรจุเข้าสู่หนังสือคู่มืออ้างอิงการสั่งจ่ายยาของบุคลากรทางการแพทย์ประจำปี 2010 ในหนังสือ 2010 Physicians’ Desk Reference® (PDR) จำนวนทั้งหมด 11 รายการ
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเกียรติอ้างอิงสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพได้แก่ Bio-C™, Bios Life® C, Bios Life® Slim, BoneMate® Plus, Cardio-Basics™, Cardio-Essentials, CM Plex™ and CM Plex™ Cream, Immunizen®, OmegaLife-3™, และ VISUtein®.
หนังสือ Physicians' Desk Reference เป็นแหล่งอ้างอิงที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งข้อมูลทั้งหมดได้ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐอเมริกา และเป็นแหล่งข้อมูลที่ถูกอ้างอิงโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพนับล้านครั้งในแต่ละสัปดาห์ หนังสือ PDR 2010 ได้รับการเผยแพร่ไปสู่บุคลากรทางการแพทย์กว่า 5 แสนคน รวมทั้่งผู้บริหารระดับสูงในวงการยาทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา
กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลสุขภาพถือว่าหนังสือ PDR เป็นแหล่งอ้างอิงข้อมูลที่สำคัญที่สุด มีความน่าเชื่อถือสูงสุด และเป็นเครื่องมือช่วยในการตัดสินใจแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วย
ที่สำคัญในครั้งนี้ Bio-C™, Bios Life® Slim ได้รับการบรรจุเข้าในหนังสือ PDR ถือเป็นก้าวสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของยูนิซิตี้เลยทีเดียว เพราะตลาดของผลิตภัณฑ์ทั้่งสองตัวนี้ใหญ่มหาศาลมาก
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ยูินิซิตี้จะเป็นสารอาหารที่มาจากธรรมชาติปราศจากสารเคมีร้อยเปอร์เซ็นต์ เรียกว่า "สารอาหารที่ออกฤทธิ์เชิงยา" หรือ "Nutraceutical" (บางครั้งเรียก Nutrapharmaceutical) ได้รับการยอมรับทั้งในด้านความปลอดภัย ผลลัพธ์ที่สามารถพิสูจน์ได้จากผลแล็ป โดยมีงานวิจัยด้านการแพทย์รับรอง จนได้รับเกียรติให้บรรจุในคู่มือสั่งจ่ายยาของแพทย์ดังกล่าว

ดาวน์โหลดเอกสาร PDF ของหนังสือ 2010 Physicians’ Desk Reference ในส่วนที่อ้างอิงถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทยูนิซิตี้
ที่มา: Unicity International

ไม่มีความคิดเห็น: